Sumir halda haus.

Bjorn-IngiUndanfarna sólarhringa hefur þjóðin orðið vitni að því hvernig sumir mætustu menn Framsóknarflokksins hafa farið á taugum og ausið sér yfir Sjálfstæðismenn að ósekju.

Mér dettur ekki í hug að elta ólar við þetta taugaveiklunarhjal og veit það með vissu að þegar öldurnar lægja sem VG hefur tekist með læsvísum hætti að ýfa upp á tilfinningalegum óglgusjó góðra drengja af báðum kynjum innan flokksins þá átta þeir sig á stöðunni og snúa sér að því sem máli skiptir; byggja flokkinn sinn upp að nýju og skapa sér endurnýjaða áhrifastöðu í íslensku þjóðfélagi.

Mig langar að benda á farsælan foringja Framsóknar sem vissulega mun koma að þessu verki. Hann hefur haldið ró sinni og ekki látið teyma sig út í fen gífuryrða og beyskju heldur hefur hann litið yfir sviðið og metið stöðuna  raunsætt og af sanngirni.

Hér er ég að tala um bloggvin minn Björn Inga Hrafnsson sem að mínu mati er framtíðar leiðtogi Framsóknarmanna. Þeim Framsóknarmönnum sem svíður hvað sárast um þessar mundir vil ég ráðleggja að lesa það sem Björn Ingi hefur skrifað á bloggsíðu, mér finnst hann tala um hlutina af skynsemi og raunsæi. Kæmi mér ekki á óvart þó hann ætti eftir að taka víð stjórnartaumunum í Framsóknarflokknum innan tíðar. Það held ég að væri vel ráðið.

Framsóknarmönnum væri hollt að muna hið fornkveðna að "ekki tryggist tófa þó tekin sé af henni rófa" og fagurgali VG ætti að skoðast í ljósi þess hvernig þeir hömuðust fyrir og fyrst eftir kosningar.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Björn

Hárrétt hjá þér! 

Þetta er eins og svart á hvítu.  Segir bara mörg orð um hve Björn Ingi er heilsteyptur maður, og lætur ekki svona upphlaup fara með sig. 

Guðmundur Björn, 28.5.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband